Xóc đĩa đổi thưởng - Kiếm tiền tại nhà

Mã trường: CYK

Đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường với Học sinh, Sinh viên năm học 2023 – 2024

Chiều ngày 14/3/2023 Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hoà tổ chức buổi Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với học sinh, sinh viên năm 2024. Đây là hoạt động thường niên nhằm giải đáp các ý kiến, kiến nghị của sinh viên cũng như hỗ trợ, cung cấp các thông tin liên quan đến học sinh, sinh viên để nâng cao chất lượng dạy và học trong Nhà trường. Tham dự buổi đối thoại có sự hiện diện của Thầy Trần Ngọc Thành, Quyền Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; thầy Nguyễn Việt Anh, Phó Hiệu trưởng; cùng toàn thể Trưởng, Phó các Phòng, Khoa, Nhà giáo chủ nhiệm và hơn 250 HSSV đại diện hơn 1.000 HSSV của Nhà trường.

Thầy Trần Ngọc Thành – Quyền Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại buổi Đối thoại, Thầy Trần Ngọc Thành, Quyền Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường khẳng định: Nhà trường luôn luôn lắng nghe để giải quyết tâm tư, nguyện vọng của sinh viên một cách chính đáng và mong muốn sinh viên đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, cụ thể góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường ngày càng vững mạnh hơn nữa.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trong Nhà trường đã giải đáp câu hỏi liên quan tới các vấn đề như: Cơ sở vật chất; thời khoá biểu, chương trình môn học; các chương trình học bổng, khen thưởng; các chế độ miễn giảm học phí, hoạt động phong trào Đoàn…

Buổi đối thoại đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí trao đổi thẳng thắn và xây dựng, đạt đúng mục tiêu đề ra là tạo một diễn đàn dân chủ để các học sinh, sinh viên có thể trực tiếp đóng góp ý kiến của mình đến Lãnh đạo Nhà trường; đồng thời thông qua buổi đối thoại, Ban Giám hiệu Nhà trường, Lãnh đạo các Phòng, Khoa có thêm những thông tin phản hồi một cách khách quan về công tác giáo dục tư tưởng chính trị, quá trình đào tạo cũng như rèn luyện của học sinh, sinh viên. Đây cũng là cơ sở để mỗi Cán bộ, Giảng viên trong Nhà trường có xây dựng kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hoà ngày một vững mạnh.

Đăng ký xét tuyển online